Sao Mai Corp – Đơn vị vận chuyển hàng hoá phục vụ cho SEA Games 31

SEA Games 31 hiện đang nóng lên từng ngày và đội tuyển Việt Nam đã và đang gặt hái được rất nhiều những thành tựu và mang rất nhiều huy chương về cho quốc gia. Đặc biệt, bộ môn thể thao Wushu đã mang về cho đoàn thể thao Việt Nam nhiều huy chương vàng.

van chuyen hang hoa cho sea games31 - Sao Mai Corp - Đơn vị vận chuyển hàng hoá phục vụ cho SEA Games 31

Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 là một sự kiện thể thao đa môn sẽ diễn ra chính thức từ ngày 6 đến 23-5-2022 tại 12 tỉnh: Hà Nội, Hòa Bình, Bắc Ninh, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang. Đại hội có 40 môn thể thao, gồm 526 nội dung thi đấu với khoảng 10.000 vận động viên và quan chức các nước tham dự.

Năm nay, Việt Nam là nước đăng cai tổ chức SEA Games 31, do đó mọi công tác chuẩn bị cần phải thật chỉnh chu, đúng thời gian và đúng tiến độ. Trong không khí cả nước hướng đến SEA Games31 đã có rất nhiều những đơn vị tham gia và đồng hành giúp cho SEA Games được tổ chức thành công.

Hoà chung cùng không khí SEA Games 31 – Công ty cổ phần phát triển quốc tế Sao Mai tự hào là đơn vị hỗ trợ cho việc vận chuyển và làm thủ tục nhập khẩu đồ dùng, dụng cụ thể thao phục vụ cho môn Wushu. Với kinh nghiệm trong việc vận chuyển và làm thủ tục hải quan nhanh chóng, đại lý trải rộng trên các cảng biển khắp thế giới, ký kết với nhiều hãng tàu lớn, lịch trình linh hoạt; đảm bảo được hàng hoá không bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển; cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên giải quyết các lô hàng khó, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, giải quyết tốt những phát sinh trong quá trình vận chuyển. Do đó, việc vận chuyển sẽ được nhanh chóng, đảm bảo được hàng hoá về đúng thời gian và tiến độ phục vụ cho SEA Games 31 diễn ra được thành công và tốt đẹp tạo thêm một cột mốc lịch sử quan trọng trong khu vực Đông Nam Á.

hang hoa seagames 1 1 - Sao Mai Corp - Đơn vị vận chuyển hàng hoá phục vụ cho SEA Games 31

Là một đơn vị vận chuyển hàng hoá uy tín, luôn đảm bảo chất lượng và dịch vụ, hàng hoá về nguyên đai nguyên kiện, đảm bảo đúng thời gian và tiến độ, hàng hoá không bị chậm trễ. Đóng góp một phần nhỏ vào thành công của đại hội thể thao Đông Nam Á lớn nhất của khu vực.

Trong trận thi đấu vừa qua, nội dung Wushu đã đạt được những thành tích xuất sắc trong môn thi đấu lần này. Sau 3 ngày thi đấu, các vận động viên đã xuất sắc đem về cho đoàn thể thao Việt Nam 10 huy chương vàng, xếp nhất toàn đoàn tại SEA Games 31.

SEA Games 31 hiện nay vẫn đang nóng lên từng ngày, chúng ta hãy cùng theo dõi các môn thi đấu và cổ vũ cho các VĐV Việt Nam giành chiến thắng!

Nếu bạn đang quan tâm về việc vận chuyển hàng hoá và làm các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hoá uy tín, chuyên nghiệp hãy liên hệ với Sao Mai Corp. Chúng tôi hiện đang là đơn vị vận chuyển hàng hoá uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, vận chuyển hàng hoá, thông quan nhanh chóng, chi phí hợp lý giúp bạn tiết kiệm được nhiều loại chi phí và hàng hoá có thể về đúng thời gian và tiến độ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về mặt hàng bạn đang muốn xuất nhập khẩu nhé!

>Tham khảo thêm bài viết: Thủ tục nhập khẩu thiết bị dụng cụ thể thao

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN QUỐC TẾ SAO MAI

Hotline+84 924 444 992

Email: info@saomaicorp.com.vn

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Sico, Số 2, Ngõ 2, Đường Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo Chat WhatApp