Dịch vụ vận chuyển từ Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh

Vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam đang ngày một phát triển. Với lợi thế đứng đầu ngành kinh tế của cả nước, TP Hồ Chí Minh có rất nhiều lợi thế vận chuyển, xuất nhập khẩu hàng hoá từ Trung Quốc về TP HCM đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị vận chuyển từ Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Nhu cầu vận chuyển từ Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh

Các mặt hàng Trung Quốc hiện nay được rất nhiều người yêu thích và sử dụng nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và thương hiệu. Đồng thời giá cả cạnh tranh, đượ chia thành nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó nhu cầu mua hàng từ Trung Quốc ngày một cao. Đặc biệt đối với việc các kênh thương mại điện tử phát triển như hiện nay thì việc mua bán hàng hoá ngày càng trở nên thuận tiện hơn. Đây cũng là cơ hội để cho người Việt có thể sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phù hợp và đem lại sự tiện lợi cho các doanh nghiệp, cá nhân muốn kinh doanh mặt hàng nhập khẩu.

Chính vì vậy, nhu cầu vận chuyển từ Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh ngày một nhiều hơn. Nếu tự vận chuyển về Việt Nam thì sẽ rất mất thời gian, chi phí cao, rủi ro mất hàng là rất lớn. Do đó, nên tìm đơn vị vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, giúp đơn hàng có thể vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm chi phí kinh doanh.

hang hoa nhap khau tu trung quoc - Dịch vụ vận chuyển từ Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh

Các loại hàng hoá được phép vận chuyển từ Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh

Theo các quy định, chính sách của nhà nước về việc xuất nhập khẩu hàng hoá, các mặt hàng dưới đây được phép nhập khẩu vào Việt Nam:

  • Hàng hoá tiêu dùng, hàng may mặc, thời trang.
  • Các loại hoá chất trong diện được phép nhập khẩu.
  • Hàng mỹ phẩm
  • Máy móc, linh kiện điện tử, đồ gia dụng
  • Các loại thực phẩm, bánh kẹo trong diện được nhập khẩu
  • Các loại nguyên liệu là đầu vào của quy trình sản xuất sản phẩm
  • Các thiết bị đồ gia dụng hàng ngày
  • Hoa quả tươi các loại

Xem thêm: Thủ tục thông quan hàng hoá về cảng Cát Lái

Cước vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh

Cước vận chuyển tuỳ thuộc vào từng thời điểm

Cước biển sẽ thay đổi theo mùa tuỳ vào từng thời điểm, theo mùa. Những mùa cao điểm giá cước vận chuyển có thể tăng cao. Giá cước vận tải còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác làm tăng thêm chi phí vận chuyển các hãng tàu sẽ quyết định tăng giảm cước.

Phụ phí giá cước vận tải đường biển

Phụ phí chứng từ: Đối với lô hàng nhập khẩu vào Việt Nam thì consignee phải đến Hãng tàu/Forwarder để lấy lệnh giao hàng, mang ra ngoài cảng xuất trình cho kho (hàng lẻ)/làm phiếu EIR (hàng container FCL) thì mới lấy được hàng. Thường một lô hàng có một D/O nên phí này là phí Forwarder thu để trả cho hãng tàu.

Phụ phí THC: đây là phụ phí xếp dỡ tại cảng, là khoản phí thu trên mỗi container để bù đắp chi phí cho các hoạt động  làm hàng tại cảng, như: xếp dỡ, tập kết container từ CY ra cầu tàu…

Phí CFS: CFS là phí cho một lô hàng lẻ xuất/nhập khẩu thì các công ty Consol / Forwarder phải dỡ hàng hóa từ container đưa vào kho hoặc ngược lại và họ thu phí CFS.

Phí CIC: là phụ phí mất cân đối vỏ container hay còn gọi là phí phụ trội hàng nhập. Có thể hiểu là phụ phí chuyển vỏ container rỗng. Đây là một loại phụ phí cước biển mà các hãng tàu thu để bù đắp chi phí phát sinh từ việc điều chuyển một lượng lớn container rỗng từ nơi thừa đến nơi thiếu

Phí EBS: là phụ phí xăng dầu. Phụ phí này bù đắp chi phí hao hụt do sự biến động giá xăng dầu trên thế giới cho hãng tàu.

Phí AMS: là phí khai báo hải quan tự động cho nước nhập khẩu (thường là Mỹ, Canada, Trung Quốc). Đây là phí khai báo chi tiết hàng hóa trước khi hàng hóa được xếp lên tàu để chở đến Mỹ.

Sao Mai Corp – Đơn vị vận chuyển Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần phát triển quốc tế Sao Mai với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hoá. Tại đây, chúng tôi chuyên tuyến Trung Quốc, đã từng làm qua rất nhiều những loại mặt hàng khác nhau. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về đơn hàng của bạn với chúng tôi.

Mạng lưới đại lý rộng khắp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã xây dựng được mạng lưới đại lý trải dài khắp các tỉnh thành Trung Quốc và Việt Nam. Các quy trình của chúng tôi luôn được rút ngắn giúp tiết kiệm thời gian cho quý khách. Do chuyên nhập và vận chuyển hàng hoá, chúng tôi thông thạo các loại thủ tục, các hình thức vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp, vận chuyển bởi những tuyến đường đi thẳng.

Vận chyển hàng hoá nhanh chóng

Vận chuyển hàng hoá nhanh chóng, thông quan ngay trong ngày. Với lịch trình linh hoạt, đảm bảo đơn hàng của bạn đi một cách nhanh chóng, không làm chậm chễ thời gian của quý khách.

Hàng về an toàn, nguyên đai, nguyên kiện

Việc đóng gói hàng hoá là khâu rất quan trọng. Nếu hàng hoá  không được đóng gói một cách cẩn thận hàng hoá sẽ rất dễ bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Chính vì vậy, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đóng gói kỹ càng từ khâu vận chuyển đến bốc vác, chúng tôi luôn đảm bảo đơn hàng của bạn được đóng gói một cách chắc chắn. Tuỳ theo từng loại hàng sẽ có cách đóng gói khác nhau, đảm bảo cho đơn hàng được về an toàn, hàng hoá còn nguyên đai nguyên kiện.

Xử lý giấy tờ, thủ tục thông quan nhanh chóng

Tại Sao Mai Corp, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chuyên xử lý thủ tục hải quan và thông quan một cách nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, am hiểu các kiến thức về chính sách, thủ tục, thuế xuất nhập khẩu hàng hoá. Tư vấn nhiệt tình 24/24, đội ngũ nhân viên chuyên giải quyết những đơn hàng khó.

van chuyen cac loai hang hoa tu trung quoc - Dịch vụ vận chuyển từ Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển từ Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh tại Sao Mai Corp

  • Đảm bảo tiến độ vận chuyển hàng hoá, thời gian vận chuyển nhanh. Đây là điều kiện đầu tiên để duy trì sự ổn định và phát triển lâu dài của chuỗi cung ứng hàng hoá Việt Trung.
  • Cước phí hấp dẫn, nhiều ưu đãi về giá, uy tín hàng đầu thị trường hiện nay.
  • Đảm bảo chất lượng lô hàng, cam kết đền bù nếu xảy ra tình trạng rơi vỡ, tổn thất khi vận chuyển.
  • Theo dõi và liên tục cập nhật tình hình trong suốt lịch trình di chuyển của lô hàng.
  • Hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ đi kèm.
  • Là đối tác chiến lược của nhiều hãng tàu lớn, đảm bảo hàng luôn cập cảng an toàn và đúng tiến độ.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển từ Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh mà Sao Mai Corp muốn gửi đến quý khách. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng hoá uy tín, chuyên nghiệp hoặc có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Sao Mai Corp để được tư vấn chi tiết.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN QUỐC TẾ SAO MAI

Hotline+84 924 444 992

Email: info@saomaicorp.com.vn

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Sico, Số 2, Ngõ 2, Đường Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

Tham khảo thêm bài viết liên quan:

Thủ tục xuất khẩu thanh long sang Trung Quốc

Hướng dẫn thủ tục nhập khẩu hoa quả tươi

Uỷ thác hàng hoá xuất khẩu

Thủ tục nhập khẩu cá Koi

Thủ tục nhập khẩu máy móc thiết bị từ Trung Quốc

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo Chat WhatApp